Monday, September 9, 2019

Fans của phim Trần Tình Lệnh

Fans của phim Trần Tình Lệnh đã:

1. Dập những hot search trên weibo có ảnh hưởng tiêu cực đến diễn viên, đoàn làm phim, và bộ phim. Hot search là những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo trong ngày. Dập bằng cách một là liên tục bấm vào những hot search liền kề và bên cạnh (ngay phía trên hoặc ngay phía dưới) của hot search tiêu cực đó để đẩy nó xuống, để nó ko còn hot nữa. Hai là tạo ra những hashtag tìm kiếm mới, tích cực hơn, liên quan đến bộ phim, để dần dần đẩy nó lên thành một hot search mới, thì tự nhiên cái hot search tiêu cực cũ kia sẽ ko còn hot nữa.

2. Kêu gọi mọi người vote để nâng điểm douban cho bộ phim. Douban chính là IMDB của Trung Quốc. Điểm douban càng cao thì bộ phim đó càng được nhiều người đón xem. Hiện tại, Trần Tình Lệnh có điểm douban là 8.1.

3. Làm việc với rạp Lotte để thuê trọn rạp để bao phim nhân dịp phim Tru Tiên bản điện ảnh sắp công chiếu ở Việt Nam để ủng hộ Tiêu Chiến. Tiêu Chiến là nam chính của Tru Tiên đồng thời là nam chính của Trần Tình Lệnh.

Các Fans ở VN còn quyên góp tiền rồi gửi qua Trung Quốc để bao một rạp phim ở Trùng Khánh, quê hương của Tiêu Chiến.

4. Canh để mua vé Fanmeeting phim Trần Tình Lệnh ở Thái Lan. Giá vé dao động từ hơn 1 triệu đến hơn 7 triệu VNĐ/1 vé, tuỳ theo chỗ ngồi. Giá vé này chưa bao gồm máy bay, ăn ở, đi lại trong thời gian ở Thái, chỉ là tiền vé vào cổng của sự kiện Fanmeeting. Có nhiều bạn không canh mua được, vì tỷ lệ chọi là hơn 150k người muốn mua nhưng chỉ có khoảng mấy ngàn vé được bán ra, nên vé chợ đen bị đẩy lên rất cao. 27 triệu VND cho một cặp vé, không tách bán lẻ.

5.


No comments:

Post a Comment