Saturday, August 31, 2019

Gã hề ma quái, phần 1

Điều bất ngờ nhất khi xem It Chaper one (Gã hề mà quái phần 1) là không nghĩ trong một bộ phim kinh dị lại có hai khoảng lặng đẹp như vậy, mình thích.

Cảnh thứ nhất, nửa đầu của chiếc clip này:



Cảnh này làm mình nhớ đến một cuốn truyện tranh không có chữ của thiếu nhi mà mình thích: Float. Cậu bé trong truyện cũng mặc áo mưa màu vàng và cũng chạy theo chiếc thuyền giấy trôi trong mưa. Cảnh phim này có một chi tiết khác mà mình thích, đó là cách gã hề bắt chuyện với cậu bé đúng theo kiểu của trẻ con hay nói với nhau.

Cảnh thứ hai, bắt đầu từ phút thứ hai của clip này:



Đây là lần đầu tiên mình xem phim kinh dị ở rạp. Không quá đáng sợ như mình tưởng. Bí quyết là đừng xem phim kinh dị một mình. Hoặc phim này vẫn chưa kinh dị lắm.

Trước giờ mình không xem phim kinh dị là vì thứ nhất, mình sợ. Thứ hai, mình ghét việc người ta xoáy sâu vào nỗi sợ đó, làm ra một bộ phim để hù doạ mình. Nói chung mình ghét ai hù doạ mình lắm. Ví dụ mình đi khám bác sĩ mà bị bác sĩ hù này hù kia là mình đổi bác sĩ.

Từ nay, chắc mình sẽ xem phim kinh dị nhiều lên. Cũng là một cách để quan sát nỗi sợ của bản thân mình.

No comments:

Post a Comment