Thursday, August 29, 2019

Có những chuyện, phải say mới làm được

Tối chủ nhật tuần trước, mình đi “nhậu” với lớp BK. Tất cả mọi người đều uống bia, riêng mình uống nước suối. Mình không thích uống và mình rất ít khi uống. Từ trước đến giờ mình chỉ uống khoảng ba lần, lần nào cũng chưa hết một ly, lần nào tim cũng đập nhanh dữ dội như muốn bay ra khỏi lồng ngực, và nôn, và nhức đầu. Sau đó, mình không muốn uống nữa, dù chỉ là nhấp môi, vì không muốn gặp lại những cảm giác đó.

Tối hôm đó, mọi người uống nhiều, sau đó, mọi người bắt đầu loose dần, thả lỏng dần, mềm dần. Bắt đầu nói những chuyện mà những lúc tỉnh, người ta sẽ rất khó nói. Bắt đầu làm những việc mà vào những lúc tỉnh, người ta sẽ rất khó làm. Rượu bia cũng hay thật. Không biết có cái gì đó khác mà cũng giúp người ta có thể thả lỏng ra và mềm đi như rượu bia nhưng không có tác dụng phụ như rượu bia không nhỉ?

Mình nói với anh H, không biết khi em uống nhiều, em sẽ loose như thế nào? Ảnh trả lời: Trước khi em loose, cơ thể em phải tiếp nhận được rượu bia đã. Chứ mới uống có một chút mà đã phản ứng như thế thì loose gì được.




No comments:

Post a Comment