Thursday, August 29, 2019

Thật không lấn cấn

Giá mà với tất cả mọi người, đặc biệt là với người quen và thân thiết, mình có thể nói thật hết những suy nghĩ và cảm nhận của mình như thế này mà không lấn cấn bất cứ điều gì. P là một người lạ hoàn toàn với mình, đây lại là lần đầu tiên mình nói chuyện với P, nên mình không e ngại gì. Mình nhắn xong, mới hơi giật mình một chút vì không biết có đường đột và khiếm nhã quá hay không.

Nhận tin nhắn trả lời của em ấy xong mới biết trực giác mình đúng. Nếu là một người khác, có lẽ mình sẽ giật mình trước khi bấm tin nhắn gửi đi. Khi gửi tin nhắn đi, mình đã nghĩ là tin nhắn của mình chắc sẽ không bao giờ được biết đến vì mình không nằm trong FL của P và chưa bao giờ tương tác với em ấy. Chỉ đơn giản nghĩ là xem phim xong thì thấy vậy đó, nhớ vậy đó, nên muốn nói cho em ấy biết. Nói là việc của mình, đến tai em ấy hay không là việc của em ấy và ... vũ trụ. Nên khi nhận được tin nhắn trả lời dễ thương như vậy, mình đã bất ngờ và ngạc nhiên một chút. Vẫn biết P chất, nhưng không nghĩ sẽ chất như thế này.

Nhưng mà tầm này rồi, không Giá mà Nếu như nữa. Mình sẽ kiên nhẫn tập để nói thật lòng với tất cả mọi người mà không cảm thấy lấn cấn gì.

Cất lại cái tin nhắn này ở đây, không phải vì nhận được tin nhắn trả lời của Phát, mà chính vì mình đã thành thật nói ra cảm nghĩ của mình trước khi cảm thấy lấn cấn, và vì đã có một người như em ấy để mình gửi đi một tin nhắn thành thật như vậy.

No comments:

Post a Comment