Friday, August 16, 2019

Sắc giới

1. Mình Tò mò muốn biết vì sao nhiều người sốc khi xem sex scenes ở phim Lust, caution. Mình rất ít khi xem sex scenes nhưng mình không sốc, mình còn tưởng nó phải khủng khiếp như thế nào nữa kia sau khi nghe đồn thổi.

Mình không sốc Vì nghĩ sex scenes phải thật mới tạo được cảm xúc, mà để thật thì nó phải trần trụi. Vì bản chất của Sex là trần trụi mà. Đạo diễn giỏi là làm sao để sex scenes không thô, không dơ, và không gớm thôi. Chứ làm để nó không trần trụi thì nó không còn là sex nữa.

Mà sex scenes trong phim này rất quan trọng, là xúc tác cho mọi chuyển biến tâm lý của hai nhân vật chính. Đó là con đường duy nhất để hai con người không có cái gì chung để chia sẻ với nhau có thể đến được với nhau. Là cầu nối duy nhất. Với tầm quan trọng như vậy, phải làm thật thì nó mới ra được, mới thuyết phục được, mới tự nhiên được.

2. Vì sao Thang Duy bị chỉ trích và cấm đoán khi đóng phim này? Nếu vậy, sao không chỉ trích và cấm đoán cả Lương Triều Vỹ luôn đi? Giờ mới hiểu vì sao phải chọn tới 10,000 diễn viên mới ra được một Thang Duy trong Sắc Giới

No comments:

Post a Comment