Friday, August 9, 2019

The Grandmaster

1. Mình thích Lương Triều Vỹ trong A city of sadness nhất, vì khuôn mặt của anh trong phim đó ít đểu nhất trong các phim ảnh đóng mà mình từng xem. Nói chung mình không thích vẻ mặt của LTV, phong tình và đểu đểu. Dù phải công nhận LTV diễn giỏi.

2. Đến chi tiết Cung Nhị thổ lộ tình cảm với Diệp Vấn, mình đã nói với anh H: Đây là lý do mà phim Ngoạ Hổ Tàng Long hay. Vô cùng xin lỗi Lý An và toàn bộ ekip phim Ngoạ Hổ Tàng Long. Mấy ngày trước mình không cảm được phim Ngoạ Hổ Tàng Long là vì mình thiếu hiểu biết. Lý An từng trả lời phỏng vấn rằng: Để đạt được cái cân bằng giữa Drama và Martial Arts trong một bộ phim là rất khó. Kết hợp chúng nhuần nhuyễn cũng rất khó. Ngoạ Hổ Tàng Long làm được điều này, The Grand Master thì chưa.

3. Một người như Diệp Vấn có thể luỵ tình đến mức giữ lại chiếc cúc áo sao? Cứ cho là ổng lụy tình đi, thì ổng sẽ thể hiện bằng cách giữ lại chiếc cúc áo? Chi tiết này không thuyết phục mình.

4. Cung Nhị: “Nếu một đời người không có hối hận thì sẽ vô vị lắm.” Nói vậy thì đời mình có rất nhiều vị vì quá nhiều hối hận.

No comments:

Post a Comment